Review Hoàng tử online- Câu chuyện tình yêu online

Trong cuộc đời của chúng mình chắc hẳn ai cũng đã từng làm quen với một vài người bạn qua mạng xã hội. Nhưng đã bao giờ chúng ta gặp mặt được ngoài đời hay chưa? Liệu tình bạn online có thể bền vững hay không?  Vì những điều thắc mắc đó nên tôi đã tìm đến truyện ngắn Hoàng tử online của tác giả trẻ Kawi.
Hoàng tử online là truyện ngắn về những thực tế quen nhau trên online . Nói về một cô gái bình thường có thể gặp được "Hoàng tử" của chính mình . Câu chuyện có những lúc chia ly, đau buồn về tình cảm nhưng rồi vẫn có những lúc khiến cho người đọc phải bất ngờ vì những tình tiết xuất hiện đến không ngờ được.
Có một điểm đặc biệt trong câu chuyện khiến mình khi đọc rất bất ngờ đó chính là trong ba người bạn mà cô gái quen thì chỉ có một người duy nhất là cô biết. Thậm chí cô không hề che giấu nói rằng mình thích anh, còn hai người còn lại cô quen biết trên mạng. Cho dù anh là người đào hoa, học hành lại chẳng ra sao, hay vi phạm kỉ luật nhưng cô vẫn cứ thích anh. Nhưng cái thích của cô lại rất nhạt, nhìn anh cứ sau mỗi tuần lại đổi bạn gái, cô có chút đau lòng, nhưng tựu lại thì vẫn là hờ hững. Đến một lần, một trong hai hoàng tử Online kia nói thích cô, cho dù chưa hề biết mặt cô, thậm chí còn thua cô một tuổi. Cứ như thế mọi truyện cứ diễn ra dần dần một cách vô cùng tự nhiên.

Tìm hiểu thật nhiều sách tại: http://sachvanhoc.vn/

Truyện ngắn của Kawi vẫn theo mô típ thông thường chúng ta thấy đó là hoàng tử và lọ lem. Nhưng trong những cái quen thuộc đó thì Kawi vẫn tạo nên được những điều mới lạ. Kawi xây dựng mỗi nhân vật có một tính cách riêng. Thanh Thanh không xinh đẹp giỏi giang hoàn hảo nhưng lại rất chân thành trong tình bạn, đây là điều mình khá thích tính cách của cô nàng. Trọng Tuấn thì lại khá là “hách dịch”.  Rồi còn ba cậu ấm nhà họ Phạm nữa: Phạm Minh – “tảng băng” lạnh lung nhưng là ngấm ngầm quan tâm giúp đỡ cô nàng Thanh Thanh khù khờ. Phạm Quang với nụ cười “tỏa nắng” khác biệt hoàn toàn với anh trai sinh đôi –Phạm Minh, cậu ấm áp và dịu dàng. Phạm Long thì lại có gì đó hơi ích kỷ, độc đoán nhưng tốt. 
Review Hoàng tử online

Những rung động, tình cảm của tuổi học trò tình yêu đầu đời thật sự rất đẹp. Có chút ngộ nhận, có chút giận hờn, có chút bỏ lỡ, cũng có tìm lại nó thể hiện rõ qua lời văn của tác giả. Mỗi người một tính cách nhưng điểm chung của họ là hòa mình vào thế giới ảo. Tất cả hòa hợp với nhau tạo nên những điểm mới lạ. và cũng bằng chính những ngôn từ trau chuốt, Kawi đã khơi được trong người đọc sự hứng thú. 
Truyện ngắn " Hoàng tử Onine"là câu truyện đặc biệt phù hợp với tuổi teen. Những rung động đầu đời vô cùng trong trẻo sẽ được truyền tải một cách vô cùng chân thật.

…Nắng sẽ tan về cuối trời.
Mây sẽ bay về muôn lối.
Gió sẽ thổi xa ngàn dặm.
Và tôi cũng sẽ mỉm cười với yêu thương… như nắng… như gió… như mây của cuộc đời…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »